Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023

Đăng vào 12/12/2023

Sáng ngày 12/12/2023, Phân hiệu đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023. Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; ông Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu; đại diện Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn của Trường cùng toàn thể viên chức và người lao động Phân hiệu.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, Chánh văn phòng Phân hiệu Tô Viết Vinh trình bày kết quả công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm của Phân hiệu năm 2024. Theo đó, năm 2023 được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu Nhà trường, Phân hiệu đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác như tuyển sinh, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đảm bảo chất lượng đào tạo và khảo thí, tổ chức cán bộ, tài chính kế toán, quản trị cơ sở vật chất; các hoạt động phong trào của Phân hiệu ngày càng sôi nổi và có tính lan toả cao, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Phân hiêu, của Trường. Về triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024, Phân hiệu tập trung chủ yếu một số nhiệm vụ trong tâm như: Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyển sinh, mở rộng các loại hình tuyển sinh văn bằng 1, văn bằng 2, cao học; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học; tăng cường hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học, đặc biệt là cộng tác nghiên cứu khoa học giữa giảng viên tại Phân hiệu với giảng viên tại Trụ sở chính của Trường và các nhà khoa học, chuyên gia thực tiễn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk; phối hợp cùng Trụ sở chính thực hiện tăng cường chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, đào tạo và giảng dạy; phát triển đội ngũ giảng viên của Phân hiệu cả về số lượng và chất lượng; tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức chính trị - xã hội, gắn kết với các hoạt động chuyên môn của Phân hiệu.

ThS. Tô Viết Vinh - Chánh Văn phòng Phân hiệu trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghi, Lãnh đạo Phân hiệu và một số viên chức đã đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện báo cáo cũng như đề xuất các biện pháp để các hoạt động tại Phân hiệu ngày càng phát triển, công tác phối hợp với Trụ sở chính ngày càng thuận lợi hơn.

TS. Đoàn Trung Kiên phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương những kết quả công tác của tập thể Phân hiệu đã đạt được trong năm 2023 và có những đóng góp tích cực vào thành tích chung của Trường. Trong năm 2024, Phân hiệu tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế xây dựng Phân hiệu ngày một phát triển hơn, đồng thời chú trọng thực hiện một số nội dung sau: Tập trung nhân lực tổ chức thành công chương trình Gặp mặt chào mừng 05 năm Ngày thành lập Phân hiệu vào ngày 09/3/2024, đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu chặng đường 05 năm xây dựng và phát triển của Phân hiệu; khẩn trương rà soát, đề xuất chỉnh trang Phân hiệu, đầu tư xây dựng, sơn sửa phòng diễn án, thư viện, căn tin, cổng, hàng rào; Phân hiệu chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan đề xuất chỉ tiêu tuyển sinh của Phân hiệu, rà soát điểm Khóa 45 chuẩn bị xét tốt nghiệp; cố gắng tuyển dụng đủ giảng viên cơ hữu cho Phân hiệu, đặc biệt là thu hút giảng viên có kinh nghiệm, có trình độ cao về công tác tại Phân hiệu; chủ động làm việc với Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk để hoàn thành nghĩa vụ thuế theo đúng quy định; chủ động xây dựng Kế hoạch công tác năm 2024 của Phân hiệu;...

Nhân dịp này, TS. Đoàn Trung Kiên cũng gửi lời chức mừng tới toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu, mong rằng sang năm 2024 Phân hiệu sẽ có nhiều kết quả khởi sắc hơn.

Cũng tại Hội nghị, ThS. Trần Danh Phú - Phó Trưởng phòng, Phòng TCCB đã công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng Nhà trường cho các tập thể, cá nhân của Phân hiệu có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

ThS. Trần Danh Phú - Phó Trưởng phòng, Phòng TCCB đã công bố các Quyết định khen thưởng

TS. Đoàn Trung Kiên trao tặng Giấy khen cho tập thể Phân hiệu

TS. Đoàn Trung Kiên trao tặng Giấy khen cho Khoa Đào tạo chuyên ngành và Phòng Chuyên môn tổng hợp

TS. Đoàn Trung Kiên trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

TS. Đoàn Trung Kiên chụp hình cùng tập thể lãnh đạo chủ chốt của Phân hiệu