Công đoàn Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023

Đăng vào 15/12/2023

Chiều ngày 15/12/2023, Công đoàn bộ phận Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023. Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu; ThS. Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo đoàn viên (ĐVCĐ) công đoàn Phân hiệu.

ThS. Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu phát biểu tại Hội nghị

Năm 2023, Công đoàn Phân hiệu luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời và tạo điều kiện từ Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội; Cấp ủy Chi bộ và Lãnh đạo Phân hiệu; sự đoàn kết, nỗ lực và cố gắng của đoàn viên công đoàn Phân hiệu các mặt công tác của công đoàn đã thực hiện tốt và hoàn thành đúng tiến độ. Cụ thể, Công đoàn Phân hiệu thực hiện tốt công tác chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của ĐVCĐ bằng những việc làm cụ thể như: Tổ chức sinh nhật các thành viên công đoàn có sinh nhật trong tháng; tổ chức gặp mặt đầu xuân cho ĐVCĐ; tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con của ĐVCĐ Phân hiệu nhân ngày 01/6; vận động ĐVCĐ hướng ứng Ngày môi trường Thế giới 05/6; tổ chức vui tết Tết trung thu cho các cháu là con của CCVC Phân hiệu; tổ chức tọa đàm và tặng quà cho đoàn viên Nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngoài ra, tổ chức và vận động ĐVCĐ tham gia hiến máu nhân đạo năm 2023; phối hợp Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đắk Lắk tổ chức giải chạy việt dã Hữu nghị Việt Nam - Singapor, phối hợp Liên Chi đoàn Phân hiệu tổ chức giải việt dã lần thứ VI năm 2023 và Hội thao sinh viên; phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Trường 10/11 và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, phối hợp hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11; tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn, người thân khi ốm, đau, có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Công đoàn Phân hiệu rất tích cực trong việc vận động ĐVCĐ quyên góp, ủng hộ khi Công đoàn Trường và địa phương phát động, đơn cử như: Ủng hộ Chương trình hướng về Trường Sa; ủng hỗ quỹ nhân ái, quỹ vì người nghèo tại địa phương; phát động ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cu mini phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội….. Nhìn chung, các hoạt động của Công đoàn Phân hiệu năm 2023 không chỉ thu hút đông đảo ĐVCĐ Phân hiệu tham gia mà còn thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn của nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột đến tham gia các hoạt động do công đoàn Phân hiệu tổ chức.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết Công đoàn Phân hiệu

Phát biểu tại Hội nghị TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được năm 2023 của Công đoàn Phân hiệu, đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới Phân hiệu tổ chức nhiều hoạt động hưởng đến Buổi gặp mặt 5 năm thành lập Phân hiệu cũng như 45 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội, ngoài chăm lo đời sống, vật chất và tinh thần cho ĐVCĐ, đề nghị BCH Công đoàn tiếp tục cố gắng và huy động ĐVCĐ tham gia hưởng ứng tích cực các hoạt động này.

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Phân hiệu đã tiến hành bình xét thi đua khen thưởng đối với tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023.

Một số hình ảnh nổi bật các hoạt động của công đoàn Phân hiệu năm 2023

Trao quà Tết cho ĐVCĐ

Công đoàn Phân hiệu tổ chức thành công Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023 - 2028

 Phối hợp tổ chức thành công giải Việt dã Hữu Nghị Việt Nam - Singapor thu hút hơn 500 VĐV tham dự

ĐVCĐ ra quân dọn vệ sinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 05/6

Công đoàn Phân hiệu tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu là con của ĐVCĐ

Phối hợp tổ chức giải Việt dã lần thứ VI năm 2023 thành công thu hút hàng trăm VĐV tham gia

ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu trao giải cho các VĐV

Hiến máu tình nguyện là một trong những phong trào được Công đoàn Phân hiệu phối hợp tổ chức hàng năm