Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức thành công chương trình Tình nguyện mùa đông tại địa bàn huyện Lắk

Đăng vào 18/12/2023

Ngày 18/12/2023, Liên Chi Đoàn Thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Câu lạc bộ tình nguyện của Phân hiệu  phát động chương trình Tình nguyện mùa đông "Đông yêu thương" tên địa bàn huyện Lắk. Phát huy tinh thần ‘Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách’ lan tỏa tình yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống để giúp các em có một mùa đông trọn vẹn.

Đây là một chương trình thiện nguyện với mong ước chia sẻ, mang lại chút ấm áp tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sau hơn 1 tuần phát động chương trình đã nhận được rất nhiều những sự hỗ trợ từ hiện vật cho tới hiện kim. Cụ thể chương trình đã nhận được 15 bộ chăn ấm mùa đông cho các em, hơn 100 chiếc áo ấm, 500 chiếc khăn lau bảng và hơn 17 triệu đồng tiền mặt. Số tiền được quy đổi ra thành hơn 400 suất quà để có thể trao cho các bạn nhỏ, các hộ gia đình còn khó khăn. Ngoài ra còn có sự tham gia tình nguyện của 3 chú hề và ảo thuật đến từ công ty tổ chức sự kiện ST47 để khuấy động chương trình.

Ngày 26/12/2023, tại THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Bông Krang, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, chương trình đã tổ chức các hoạt động giao lưu, vui chơi; tuyên truyền pháp luật về luật trẻ em, phòng chống bạo hành trẻ em; trao tặng 5 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, 10 suất quà - học bổng cho các em học sinh, hơn 400 suất quà, dụng cụ học tập... tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Góp phần rất lớn tạo nên sự thành công của chương trình thiện nguyện “Đông yêu thương 2023” đó là sự giúp đỡ rất lớn từ các tình nguyện viên, Quý nhà hảo tâm, Quý mạnh thường quân, người dân Bông Krang đã nhiệt tình đón tiếp. BTC gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc. Hy vọng trong tương lai BTC sẽ nhận thêm nhiều sự quan tâm hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Có thể là hình ảnh về 11 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 ngườiCó thể là hình ảnh về 8 người, kèn clarinet và văn bản cho biết 'GUCD'

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản