Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ Khai Giảng Lớp Cao Học Luật Khóa 31 Và Nghiên Cứu Sinh Khóa 29

Đăng vào 10/01/2024

Ngày 10/01, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Lớp nghiên cứu sinh khóa 29 và Lớp cao học khóa 31.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường cùng các tân học viên, nghiên cứu sinh vừa trúng tuyển trong đợt tuyển sinh vừa qua.

Tham dự buổi lễ có TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng phòng Phòng Thanh tra; PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học; cùng sự góp mặt của các thầy cô trực tiếp giảng dạy chương trình cao học, các cán bộ chủ chốt của Nhà trường và các tân học viên, nghiên cứu sinh vừa trúng tuyển trong đợt tuyển sinh vừa qua.

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học đã đọc báo cáo tóm tắt quá trình tuyển sinh, nhập học đối với Lớp cao học khóa 31 và Lớp nghiên cứu sinh khóa 29. Theo báo cáo tóm tắt quá trình tuyển sinh và nhập học, tổng số chỉ tiêu đã thông báo tuyển sinh năm 2023 là 647 chỉ tiêu cao học và 90 chỉ tiêu nghiên cứu sinh. Sau khi triển khai hoạt động tuyển sinh năm 2023 của Trường Đạo học Luật Hà Nội, tổng số học viên cao học khoá 31 là 531 học viên và nghiên cứu sinh khoá 29 là 70 nghiên cứu sinh.

PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học báo cáo tóm tắt quá trình tuyển sinh, nhập học đối với Lớp cao học khóa 31 và Lớp nghiên cứu sinh khóa 29.

Phát biểu khai giảng, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng kết quả của 531 học viên cao học khóa 31 và 70 nghiên cứu sinh khoá 29 trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh nhấn mạnh trong chặng đường sắp tới, với thời gian 2 hoặc 3 năm để hoàn thành khóa học thạc sĩ hoặc khóa học tiến sĩ, chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian rất đáng nhớ đối với mỗi học viên cao học và nghiên cứu sinh. Bởi lẽ, trong suốt thời gian đào tạo sắp tới, các anh chị học viên cao học và nghiên cứu sinh không chỉ có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức mới cả về lý luận và thực tiễn của chuyên ngành đào tạo, mà còn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách về học tập và thi cử, cùng với nỗi lo thường nhật về công việc của gia đình, công việc của cơ quan nơi mỗi người đang công tác. Mặc dù vậy, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh tin rằng mỗi nghiên cứu sinh khóa 29 và mỗi học viên cao học khóa 31 sẽ quyết tâm và nỗ lực hết mình, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có thể hoàn thành tốt khóa học và được nhận văn bằng thạc sĩ hoặc văn bằng tiến sĩ của Trường Đại học Luật Hà Nội vào những ngày này sau 2 năm hoặc 3 năm nữa.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Kết thúc buổi lễ, đại diện các Lớp cao học và nghiên cứu sinh đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo Nhà trường, thể hiện niềm vui, sự phấn khởi khi trở thành tân học viên, nghiên cứu sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội và thay lời cảm ơn, tri ân các thầy, cô giáo.

Đại diện các Lớp cao học và nghiên cứu sinh đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo Nhà trường.