Lễ Khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức của Trường Đại học Luật Hà Nội năm 2023

Đăng vào 11/01/2024

Sáng ngày 11/01/2024, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ Khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức của Trường năm 2023 với sự tham gia của toàn thể thí sinh tham dự kỳ thi.

Tham dự buổi lễ có Đại tá Bùi Mạnh Tuấn - Trưởng phòng 4, Cục A03, Bộ Công An; đồng chí Bùi Thị Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Thạch Thọ Mộc - Trưởng phòng Viện Khoa học tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ; đồng chí Đặng Thị Phương Lan - chuyên viên, Viện Viện Khoa học tổ chức nhà nước.

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thử Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực; PGS.TS. Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng; các thành viên thuộc Hội đồng tuyển dụng viên chức; đại diện lãnh đạo các đơn vị có vị trí tuyển dụng và toàn thể thí sinh tham dự kỳ thi.

Đồng chí Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định.

Kỳ thi tuyển dụng viên chức lần này, Nhà trường đã nhận được 137 hồ sơ, Trong đó: cả 137 hồ sơ hợp lệ, nhưng chỉ có 126 hồ sơ đủ điều kiện, tiêu chuẩn; 11 hồ sơ không đủ điều kiện tiêu chuẩn. Qua tổng hợp hồ sơ cho thấy, nhiều đơn vị có số lượng hồ sơ vượt trội so với chỉ tiêu. Điều đó cho thấy, các thí sinh rất quan tâm và mong muốn được là viên chức của Nhà trường để đóng góp xây dựng Trường lớn mạnh và phát triển.

Theo Kế hoạch và thông báo tuyển dụng Nhà trường đăng công khai, kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2023 tổ chức làm 02 vòng. Tại vòng 1, các thí sinh sẽ tham gia thi trắc nghiệm trên máy tính môn kiến thức chung và môn tiếng Anh đối với thí sinh không được miễn ngoại ngữ. Khi có kết quả thi vòng 1, các thí sinh có điểm đạt theo quy định sẽ tham gia thi tiếp vòng 2 môn Nghiệp vụ chuyên ngành bằng hình thức phỏng vấn đối với vị trí ứng tuyển chuyên viên và tương đương và thi giảng đối với vị trí ứng tuyển giảng viên. Kỳ thi này tiếp tục sự đổi mới kế thừa từ kỳ thi trước, khi Nhà trường áp dụng hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính đối với 02 môn thi kiến thức chung và ngoại ngữ nhằm đảm bảo sự nhanh chóng, kịp thời nhưng cũng chính xác nhất.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa nhấn mạnh trong kỳ thi lần này, Trường tiếp tục hướng tới tuyển được người có năng lực, trình độ, có phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ vị trí việc làm, bổ sung, tăng cường viên chức cho các đơn vị thuộc Trường, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị nói riêng và của cả Nhà trường nói chung. Để kỳ thi thành công tốt đẹp, đảm bảo nghiêm túc, công bằng và chất lượng, Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa đề nghị các thành viên Hội đồng tuyển dụng, thành viên các các Ban, Tổ giúp việc Hội đồng thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ, chức trách được giao theo đúng quy định của pháp luật; các thí sinh tham gia kỳ thi thực hiện nghiêm nội quy, quy chế kỳ thi. Thầy cũng chúc các thí sinh tham gia dự thi cố gắng hết mình và đạt được kết quả tương xứng với kỳ vọng.

PGS.TS. Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu khai mạc.

Thay mặt Hội đồng tuyển dụng, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Trưởng phòng Đào tạo sau đại học phổ biến quy chế thi, thông tin chi tiết cách thức và thời gian dự thi đến toàn thể thí sinh có mặt tại buổi lễ. Bên cạnh đó, đồng chí Thạch Thọ Mộc - Trưởng phòng Viện Khoa học tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ đã trình bày về cách hoạt động của hệ thống thi của kỳ thi lần này.

PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Ngân - Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học phổ biến quy chế thi, thông tin chi tiết cách thức và thời gian dự thi.

Kết thúc buổi lễ, các thí sinh có cơ hội được trao đổi trực tiếp với Trường, với Hội đồng tuyển dụng viên chức để được giải đáp thắc mắc của mình liên quan đến kỳ thi.

Đồng chí Thạch Thọ Mộc - Trưởng phòng Viện Khoa học tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ đã trình bày về cách hoạt động của hệ thống thi.