Hội cựu sinh viên Khóa 18 đại học chính quy (1993-1998) về thăm Trường nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra trường.

Đăng vào 18/01/2024

Trở về trường sau 25 năm, Hội cựu sinh viên Khóa 18 đã có những chia sẻ với Lãnh đạo trường về ký ức tươi đẹp của thời sinh viên dưới mái Trường Đại học Luật Hà Nội và tri ân đối với nhà trường, các thầy cô giáo trong quá trình trưởng thành của cựu sinh viên K18.

Trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, Khóa 18 là khóa sinh viên đầu tiên khi Trường được mang tên mới (đổi từ Trường Đại học Pháp lí Hà Nội sang Trường Đại học Luật Hà Nội theo Quyết định số 369/QĐ-BTP ngày 06/7/1993 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp). Mang trong mình rất nhiều hi vọng của các thầy cô, cùng với hoài bão của tuổi trẻ, giờ đây khi đã là lớp sinh viên trưởng thành và có những đóng góp cho xã hội, các anh chị đã không quên nhớ về trường.

Chào mừng cựu sinh viên về thăm trường, TS. Đoàn Trung Kiên - HIệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã bày tỏ những tình cảm tốt đẹp dành cho các cựu sinh viên K18, dù trải qua nhiều năm tháng, với nhiều cương vị công tác khác nhau nhưng vẫn luôn nhớ về mái trường - cái nôi đào tạo, trưởng thành của bao thế hệ sinh viên trường Luật.

Thay mặt Ban liên lạc hội cựu sinh viên K18, Ông Song Hải đã có những chia sẻ về sự tự hào  xúc động và tự hào khi được là thành viên của K18, được đào tạo và trưởng thành từ mái Trường Đại học Luật Hà Nội. Đại diện K18 cũng bày tỏ sự vui mừng phấn khởi thấy Trường Đại học Luật đã có những bước phát triển vượt bậc cả về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất trong thời gian qua. Ông Song Hải đã gửi lời chúc đến tập thể Lãnh đạo Nhà trường, thầy cô, viên chức, người lao động luôn đoàn kết vì một chất lượng đào tạo của trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng cao, giữ vững thành tích là cơ sở đào tạo luật hàng đầu trong nước và vươn lên với thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các trường đào tạo luật trên thế giới.

Kỷ niệm 25 năm ngày ra trường, hội cựu sinh viên K18 đã gửi tặng Nhà trường quỹ khuyến học dành cho sinh viên nghèo vượt khó K48 - khóa sinh viên vừa nhập học sau K18 tròn 30 năm.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng nhà Trường đã gửi lời cảm ơn sự đóng góp của K18 đối với quỹ khuyến học, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu sinh viên, chúc các cựu sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và luôn nhớ về một thời sinh viên học tập tại mái trường HLU.

Buổi gặp mặt giữa cựu sinh viên là hoạt động có ý nghĩa trong việc kết nối liên hệ giữa các cựu sinh viên và Nhà trường. Đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.