Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh làm việc với ông Felix Wagenfeld - Trưởng Đại diện DAAD

Đăng vào 18/01/2024

Sáng 18/01, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh đã có buổi làm việc với ông Felix Wagenfeld - Trưởng Đại diện DAAD về các hình thức và biện pháp hợp tác sắp tới giữa DAAD và Trường Đại học Luật Hà Nội.

Ông Felix Wagenfeld – Trưởng đại diện DAAD tại Việt Nam và PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tại buổi làm việc.

Tham dự buổi làm việc có PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Văn Quang – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS. Hoàng Ly Anh – Q.Trưởng phòng Phòng Khoa học và Công nghệ. Về phía đối tác Đức có ông Felix Wagenfeld – Trưởng đại diện DAAD tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc. PGS.TS Nguyễn Văn Quang - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế đã thông báo kết quả cụ thể của chuyến thăm của Trường Đại học Luật Hà Nội sang thăm các trường đại học ở Đức và định hướng hợp tác giữa HLU và DAAD. Quá trình làm việc với các đối tác Đức cho thấy sự cần thiết của việc hỗ trợ của DAAD và các tổ chức đối tác khác trong giảng dạy tiếng Đức và hỗ trợ chuyên gia pháp luật cho Trung tâm pháp luật Đức của Trường Đại học Luật Hà Nội nhằm thực hiện các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu và các hoạt động khác có liên quan.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ mong muốn xây dựng và phát triển quan hệ tốt đẹp với DAAD trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh cũng hy vọng ông Felix Wagenfeld sẽ hỗ trợ Nhà trường trong việc tang cường quan hệ hợp tác trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu và thực hành pháp luật, triển khai thực hiện có hiệu quả các thỏa thuận hợp tác với các đối tác Đức.

Toàn cảnh buổi làm việc.