Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

Đăng vào 18/01/2024

Chiều 18/1, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Chủ trì Hội nghị là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Đảng ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh và PGS.TS Tô Văn Hòa cùng  lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể Trường.

Tại phần đầu của chương trình, ThS. Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định trao tặng huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và đồng chí Lí Văn Quyền - Giảng viên Khoa Pháp luật hình sự.

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng là một trong những hình thức ghi nhận sự cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Nhà trường. Trong suốt thời gian qua, các đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyết đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Đảng ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội và lãnh đạo Nhà trường trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi cho đồng chí Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và đồng chí Lí Văn Quyền - Giảng viên Khoa Pháp luật hình sự.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Hà Nội chúc mừng và ghi nhận những kết quả 02 đảng viên ưu tú đã đạt được trong 30 năm và 40 năm qua đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự lớn lao không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận mà còn là niềm tự hào của Nhà trường. Đồng chí Chu Mạnh Hùng cũng bày tỏ hi vọng và mong muốn, trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống của các Đảng viên lão thành, dìu dắt các thế hệ trẻ tiếp theo và cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đảng và hoạt động chuyên môn trong Nhà trường.

Đồng chí Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Hà Nội chúc mừng và ghi nhận những kết quả 02 đảng viên ưu tú.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu, đồng chí Trương Đình Ninh (Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ) bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội;  Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường Đại học Luật Hà Nội ngày một phát triển.

Đồng chí Trương Đình Ninh -  Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ phát biểu tại buổi lễ.

Tiếp đó, các đại biểu tham dự đã được Phim Tài liệu Tổng kết công tác Đảng năm 2023 của Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Theo đó, năm 2023, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, Đảng ủy Trường Đại học Luật Hà Nội đã hoàn thành chương trình kế hoạch công tác năm, đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu. Để đạt được những kết quả đó, Đảng ủy đã luôn nhận được chỉ đạo thường xuyên của Thường trực Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, các ban Đảng, Văn phòng Đảng ủy Khối, sự đồng lòng, thống nhất, quyết tâm, nỗ lực của cấp ủy, lãnh đạo nhà trường, cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Nguyễn Thanh Sơn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội đã đạt được. Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn cũng mong muốn toàn thể đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước, là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ noi theo, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội trong sạch, vững mạnh.

Bí thư Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Nguyễn Thanh Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu đáp từ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng thay mặt tập thể Đảng ủy cũng như Đảng bộ Trường tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của Bí thư Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng với Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội ở góc độ công tác Đảng nói riêng và các mặt công tác của Trường nói chung. TS. Chu Mạnh Hùng khẳng định những tồn tại trong năm 2023 sẽ được khắc phục trong năm 2024

Tại hội nghị, Đ/c Nguyễn Văn Quang - Phó Ban Tổ chức Đảng ủy đã công bố Quyết định trao Bằng khen của Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội cho chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; Kỉ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng; Giấy khen đột xuất chi bộ đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đảng.

Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối, của Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp, Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội đã thực hiện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng được một tập thể đoàn kết, đưa Đảng bộ cũng như Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Hội nghị.