Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tham gia chương trình "TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2024"

Đăng vào 20/01/2024

Sáng ngày 20/01/2024, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tham gia quảng bá và tư vấn tuyển sinh tại chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2024 do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk. Chương trình có sự tham gia của các trường đại học, cao đẳng khu vực miền Trung - Tây nguyên và Nam bộ, cùng với sự tham gia của đông đảo các em học sinh lớp 11, 12 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự buổi tư vấn có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu cùng với các thầy cô giảng viên, chuyên viên và các bạn sinh viên Phân hiệu.

Các em học sinh đến với gian tư vấn của Phân hiệu đã được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin về phương thức xét tuyển cũng như giải đáp những thắc mắc xoay quanh thông tin về tuyển sinh, chương trình đào tạo của Trường Đại học Luật Hà Nội và tại Phân hiệu cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,...

Buổi tư vấn tuyển sinh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trường Đại học Luật Hà Nội - Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk hy vọng những lời tư vấn, chia sẻ nhiệt tình và đầy tâm huyết sẽ phần nào giúp cho các em học sinh có được những hướng đi đúng đắn, tự tin hơn vào những quyết định mà mình đã chọn và thành công hơn trên chặng đường sắp tới.