Hội đồng tự giá 07 Chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu và chương trình đào tạo trình độ đại học Ngành ngôn ngữ Anh

Đăng vào 26/12/2023

Ngày 25/12, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Phiên họp thứ 1 Hội đồng tự giá 07 Chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu và chương trình đào tạo trình độ đại học Ngành ngôn ngữ Anh dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên – Chủ tịch Hội đồng. Tham dự cuộc họp có sự tham gia của gần 60 viên chức, là thành viên của 08 Hội đồng tự đánh giá các CTĐT.

Các thành viên Hội đồng tự giá tại phiên họp thứ 1.

Thực hiện theo quy định của pháp luật và Bộ giáo dục và đào tạo về tỉ lệ các CTĐT cần được kiểm định trong giai đoạn 2020 - 2025, Phòng ĐBCLĐT&KT đã tham mưu lãnh đạo Trường lựa chọn 07 CTĐT trình độ thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu bao gồm ngành Tội phạm học và Phòng ngừa tội phạm; Ngành Luật Kinh tế; ngành Luật Quốc tế; ngành Luật Dân sự và Tố tụng dân sự; ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính; ngành Lý luận và Lịch sử nhà nước và pháp luật; Luật hình sự và tố tụng hình sự và CTĐT trình độ đại học ngành Ngôn ngữ Anh để thực hiện kiểm định trong năm 2024, trong đó CTĐT trình độ đại học ngành NNA dự kiến kiểm định bởi tổ chức kiểm định nước ngoài.

Tại phiên họp, Hội đồng đã công các bố quyết định thành lập Hội đồng tự đánh giá của 07 CTĐT trình độ thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu và CTĐT trình độ đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Bên cạnh đó, các thành viên trong Hội đồng thảo luận, đóng góp ý kiến cho Dự thảo Kế hoạch tự đánh giá 07 CTĐT trình độ thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu.

Toàn cảnh phiên họp thứ 1.

Kết luận tại phiên họp, TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu gửi lời cảm ơn tới tất cả các thầy, cô đã nỗ lực, đóng góp công sức chung để công tác kiểm định chất lượng giáo dục của Nhà trường thời gian vừa qua đạt nhiều kết quả tốt.  Trong thời gian tới, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên hy vọng các thầy cô trong hội đồng, ban thư ký và các các nhóm chuyên trách sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị chức năng trong trường để triển khai công tác tự đánh giá 08 CTĐT theo đúng kế hoạch đã đề ra, phấn đấu hoàn thành công tác kiểm định chất lượng các CTĐT trong năm 2024, lập thành tích chào mừng 45 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội./.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại phiên họp.