Trường Đại học Luật Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024

Đăng vào 26/01/2024

Sáng 26/1, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của Trường nhân dịp Xuân mới năm Giáp Thìn 2024.

Hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt nhằm tri ân, đón mừng năm mới đối với cán bộ, viên chức, người lao động của Trường đã nghỉ chế độ hưu trí.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ: NGƯT. TS Nguyễn Ngọc Hiến - Hiệu trưởng; GS.TS Lê Minh Tâm - Nguyên Hiệu trưởng; GS.TS Hoàng Thế Liên - Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Tư pháp, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trương Quang Vinh - Nguyên Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường; PGS.TS. Nguyễn Niên - Nguyên Phó Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Hồng Minh - Nguyên Phó Hiệu trưởng; NGƯT. GS.TS Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS Lê Thị Sơn - Nguyên Phó Hiệu trưởng; Thầy Trần Đức Thìn - Nhà giáo ưu tú, Nguyên Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Thị Kim Phụng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Trần Quang Huy - Nguyên Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường;

Về phía Nhà trường có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực; PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó chủ tịch Hội trường, Trưởng Khoa Pháp luật Kinh tế cùng sự có mặt của đông đảo các thầy côc nguyên là lãnh đạo các khoa chuyên môn, các phòng ban, các thầy cô nguyên là viên chức, người lao động của nhà trường và các thầy cô hiện đang là viên chức, người lao động của trường.

Nhân buổi gặp mặt quan trọng và ý nghĩa này, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên vinh dự và tự hào báo cáo với với các thế hệ cán bộ, giảng viên hưu trí về những hoạt động, thành tích của Nhà trường đạt được trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Trường. Năm 2023, trong bối cảnh tình hình chung còn nhiều khó khăn, toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội tiếp tục phát huy tinh thần phấn đấu, nỗ lực hoàn thanh xuất sắc các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất ở tất cả các mặt công tác, được thể hiện qua  kết quả nổi bật: Xây dựng và phát triển Kế hoạch lớn; Về công tác đào tạo: Hoàn thành kiểm định và được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học chu kỳ 3 và được công nhận đạt chuẩn chất lượng đối với 04 chương trình đào tạo, Tổ chức tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 44 – Khóa đầu tiên được đào tạo ở Phân hiệu của Trường tại tỉnh ĐắkLắk; Hoạt động nghiên cứu khoa học tiếp tục phát triển và có nhiều kết quả tốt đẹp; Tiếp tục duy trì thành tích cao trong cuộc thi tranh tụng khu vực Châu Á (Asia moot 2023); Mở rộng, thúc đẩy các hoạt động Hợp tác quốc tế, nâng cao vị thế, uy tín của Trường Đại học Luật Hà Nội; Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao với 02 đợt tuyển dụng; Kết nạp Đảng đối với hơn 200 đối tượng là sinh viên; Công tác phục vụ người học, phục vụ và kết nối cộng đồng triển khai đồng bộ, rộng khắp đạt nhiều kết quả; Chủ động tích cực hoàn thành đánh giá viên chức và bình xét thi đua đảm bảo động viên, khuyến khích kịp thời viên chức, người lao động. Để có được những kết quả tốt đẹp trên là do thế hệ viên chức, người lao động đang công tác hiện nay được kế thừa những thành tựu, kết quả công tác mà các thầy cô đi trước để lại. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên trân trọng cảm ơn và tri ân trí tuệ, công sức đóng góp của các thầy, cô.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình.

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí không chỉ là truyền thống tốt đẹp, là sự thể hiện tấm lòng tri ân của Nhà trường mà còn là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại. Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, đại diện Công đoàn trường đã chúc thọ, tặng quà một số cán bộ hưu trí theo quy định.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường chúc thọ, tặng quà một số cán bộ hưu trí.

Nhân dịp này, Nhà trường đã có buổi gặp mặt, tri ân các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Trường tại Hội trường A.402. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Chu Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã báo cáo kết quả công tác năm 2023 và phương hướng 2024 của Trường Đại học Luật Hà Nội. Cũng trong buổi gặp mặt, các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Nhà trường đã chia sẻ tâm tư và các ý kiến đóng góp về công tác đào tạo, nghiên cứu, đồng thời khẳng định quyết tâm đồng hành cùng Nhà trường tiếp tục phát triển chuyên nghiệp và bài bản hơn trên mọi phương diện, tạo được uy tín cả trong và ngoài nước.

TS. Chu Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã báo cáo kết quả công tác năm 2023 và phương hướng 2024 của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và các đồng chí Nguyên lãnh đạo Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ