Trường Đại học Luật Hà Nội chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chúc mừng sinh nhật viên chức, người lao động tháng 1,2,3/2023

Đăng vào 05/03/2024

Hòa trong không khí tươi vui của ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2024, đồng thời chúc mừng sinh nhật viên chức, người lao động có ngày sinh trong tháng 1,2,3.

Đại biểu tham dự Buổi Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 08/3

Tham dự chương trình có sự góp mặt của TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng; Các Phó Hiệu trưởng: PGS. TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hòa cùng lãnh đạo các đơn vị, đại diện Công đoàn Trường, Ban Nữ công và đại diện nữ viên chức của các đơn vị trong Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng bày tỏ: Trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển của Trường Đại học Luật Hà Nội, các thế hệ lãnh đao, viên chức và người lao động của Trường đã góp phần đánh dấu nhiều thành tựu đáng tự hào và trong sự đóng góp chung này không thể không kể tới sự nỗ lực, sự chung tay góp sức của các nữ viên chức, người lao động.

TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội

Phát biểu về công tác nữ công năm 2023, TS. Nguyễn Thị Lan – Trưởng Ban Nữ công tổng kết về Công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị; Công tác giám sát thực hiện chế độ chính sách, chăm sóc sức khỏe đối với lao động nữ và nữ sinh; các thành tích đạt được trong năm 2023, các kết quả thu về đều là tích cực; đồng thời công bố quyết định Khen thưởng cho 05 Tổ nữ công xuất sắc: Tổ nữ công Khoa Pháp luật kinh tế; Tổ nữ công Khoa Pháp luật hành chính nhà nước; Tổ nữ công Phòng Tài chính kế toán; Tổ nữ công phòng Tổ chức cán bộ; Tổ nữ công Phân hiệu tại Đắk Lắk.

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường tặng món quà ý nghĩa cho đại diện Ban Nữ Công – Là đại diện cho một nửa yêu thương của Trường Đại học Luật Hà Nội.

TS. Nguyễn Thị Lan - Trưởng Ban Nữ công Trường Đại học Luật Hà Nội

Qua đây, Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng cũng gửi đến toàn thể nữ cán bộ viên chức, người lao động lời chúc tốt đẹp nhất, thân thương nhất và hi vọng các đồng chí sẽ luôn phấn đấu, phát huy truyền thống của Trường Đại học Luật Hà Nội, để khẳng định mình trong công việc, trong cuộc sống, là những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Cũng trong nội dung Buổi lễ chào mừng, Công đoàn Trường cũng phối hợp với các đơn vị trong Trường tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật tháng 1,2,3 cho cán bộ viên chức, người lao động. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, viên chức có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại buổi chúc mừng: