Trường Đại học Luật Hà Nội làm việc với Đại Học Toàn cầu Jindal, Ấn Độ

Đăng vào 05/03/2024

Ngày 06/3, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh đã có buổi làm việc với đoàn công tác Đại học Toàn cầu Jindal, Ấn Độ để trao đổi thêm khả năng hợp tác giữa hai Trường.

Đại diện Đại học Toàn cầu Jindal, Ấn Độ và Trường Đại học Luật Hà Nội cùng nhau chụp ảnh lưu niệm buổi làm việc.

Về phía Đại học Toàn cầu Jindal, Ấn Độ có sự tham dự của GS. Padmanabha Ramanujam - Trưởng khoa Quản trị Học thuật, JGU; Ông Mayank Khemka - Phó Giám đốc, Văn phòng Quản trị Học thuật, JGUTS. Rahul Bhandari, Giám đốc hợp tác quốc tế, JGU.

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Nguyễn Văn Quang – Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế; TS. Trần Vũ Hải – Phó Trưởng phòng Phòng Khoa học và Công nghệ.

Mở đầu, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh chào mừng và cảm ơn các chuyên gia Đại học quốc tế Jindal, Ấn Độ đã dành thời gian đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội trong chuyến công tác đến Việt Nam lần này. PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh cũng đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử hình thành, phát triển và các hoạt động hợp tác quốc tế của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tại buổi làm việc GS. Padmanabha Ramanujam - Trưởng khoa Quản trị Học thuật, JGU đã trao đổi khả năng hợp tác giữa hai Trường về các nội dung: Nghiên cứu chung, các dự án hợp tác và nỗ lực hợp tác để cải thiện nghiên cứu; Trao đổi sinh viên và giảng viên ngắn hạn và một học kỳ; Thông tin cơ bản chương trình học bổng dành cho giảng viên và sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và GS. Padmanabha Ramanujam - Trưởng khoa Quản trị Học thuật, JGU tại buổi làm việc. 

Về phía Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh đánh giá cao mối quan tâm Đại học quốc tế O.P. Jindal, Ấn Độ dành cho Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS.TS Vũ Thị Lan Anh đã thông tin với JGU khóa học trao đổi văn hóa và luật tại Ấn Độ dành cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội được tổ chức vào tháng 1 năm 2024 đã thành công tốt đẹp và nhận được phản hồi tích cực từ phía sinh viên. Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh hy vọng trong năm học mới này sẽ có nhiều sinh viên đăng ký tham gia chương trình. Bên cạnh đó, cô Vũ Thị Lan Anh cũng mong muốn Đại học quốc tế O.P. Jindal, Ấn Độ chia sẻ thêm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và những thế mạnh của Trường để hỗ trợ Trường Đại học Luật Hà Nội trong công tác nghiên cứu và đào tạo cán bộ, giảng viên, nhà nghiên cứu.

Ngoài ra, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh cũng bày tỏ mong muốn, hai Trường tiếp tục phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động hợp tác quốc tế và sớm ký kết Thỏa thuận hợp tác làm cơ sở cho các hoạt động hợp tác tích cực, hiệu quả giữa hai Trường trong thời gian tới (Phòng Hợp tác quốc tế đã xin ý kiến vụ HTQT và đang chờ CV trả lời để tiến hành các thủ tục xin phép lãnh đạo BTP).

Nhân dịp này, GS. Padmanabha Ramanujam - Trưởng khoa Quản trị Học thuật, JGU đã có buổi nói chuyện với sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội về chủ đề: "AI và bối cảnh pháp lý: Khám phá các cơ hội và thách thức". 

GS. Padmanabha Ramanujam - Trưởng khoa Quản trị Học thuật, JGU đã có buổi nói chuyện với sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.