Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lế Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp liên thông Khóa 3

Đăng vào 06/03/2024

Vừa qua, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân lớp Liên thông khoá 3 hình thức vừa làm vừa học, niên khóa 2021 - 2023.

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ có Thạc sĩ Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phụ trách Phân hiệu; Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu; PSG. TS Nguyễn Văn Hương - Trưởng Khoa Đào tạo chuyên ngành, toàn thể quý thầy cô, viên chức, người lao động Phân hiệu và 16 tân cử nhân Luật cùng với sự hiện diện của gia đình, bạn bè, người thân.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Phân hiệu TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu ghi nhận, đánh giá cao kết quả của các sinh viên đã đạt được trong toàn khóa học và gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân Luật, đồng thời thay mặt Lãnh đạo nhà trường trân trọng cảm ơn các sinh viên, quý thầy cô, cán bộ nhân viên, các đơn vị đã góp sức để có được thành công như ngày hôm nay.

Thạc sĩ Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phụ trách Phân hiệu trao tặng Giấy khen cho học viên xuất sắc

 

PGS.TS Nguyễn Văn Hương - Trưởng Khoa Đào tạo chuyên ngành tặng hoa cho học viên

Thạc sĩ Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phụ trách Phân hiệu và Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu trao bằng tốt nghiệp cho học viên