Các hoạt động hưởng ứng chào mừng 05 năm thành lập Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk 

Đăng vào 07/03/2024

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 05 năm thành lập Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk, chiều 07/3, nhân dịp này lãnh đạo Nhà trường cùng với viên chức, người lao động và các em sinh viên đã cùng nhau dọn dẹp khuôn viên của Trường và tổ chức các hoạt động thể thao ý nghĩa.

Các đội thi chuẩn bị trước giờ thi đấu.

Tham dự các hoạt động có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường; ThS Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc phụ trách Phân hiệu và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, lãnh đạo Phân hiệu và toàn thể viên chức, người lao động, sinh viên tại Phân hiệu.

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk (12/02/2019 – 12/02/2024), lãnh đạo Nhà trường cùng với viên chức, người lao động và các em sinh viên đã cùng nhau dọn dẹp khuôn viên của Trường. Bên cạnh đó, Nhà trường còn tổ chức các hoạt động thể thao bổ ích. Đây là hoạt động lành mạnh, bổ ích, vui tươi dành cho cán bộ, viên chức và người lao động của Trường nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, đồng thời đẩy mạnh tinh thần đoàn kết trong viên chức, người lao động.

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các em sinh viên đang thu dọn rác tại khuôn viên Trường.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các em sinh viên đang thu dọn rác tại khuôn viên Trường.

Một số hình ảnh có liên quan