Giải Việt dã chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk

Đăng vào 10/03/2024

Sáng ngày 10/3/2024, với khẩu hiệu Phân hiệu HLU - Khát vọng vươn lên, Giải Việt dã chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk (Phân hiệu) đã chính thức diễn ra. Giải quy tụ hơn 500 vận động viên (VĐV) là học sinh, sinh viên và những người yêu thích chạy bộ đến từ các tỉnh thành như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đắk Nông, Gia Lai và tỉnh Đắk Lắk. Bên cạnh đó Giải Việt dã nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày chiến thắng Buôn Ma Thuột (10/3/1975 - 10/3/2024), kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và hướng tới kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống Trường Đại học Luật Hà Nội (10/11/1979 - 10/11/2024) vào ngày 10/3/2024.

Có rất đông VĐV tham gia

Phát biểu khai mạc, Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phụ trách Phân hiệu cho biết, đây là Giải Việt dã lần thứ 7 Phân hiệu tổ chức, Giải việt dã lần này nhằm lập thành tích chào mừng 5 năm thành lập Phân hiệu, đây cũng là giải lớn nhất từ trước đến nay của Phân hiệu, đặc biệt có sự tham gia của đông đảo VĐV đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thay mặt lãnh đạo Phân hiệu, thầy Nguyễn Hùng Vừa đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ, đồng thời chúc các VĐV thi đấu hết sức mình để đạt thành tích cao nhất, Ban tổ chức và đội ngũ trọng tài làm việc công tâm, khách quan.

Có thể nói đây là Giải Việt dã có quy mô và tổ chức rất chuyên nghiệp của một trường đại học khi số Bib của VĐV được gắn Chip Time để tính thành tích thi đấu; hỗ trợ tìm hình ảnh trên số BIB của VĐV. Giải được tổ chức 2 cự ly 5km và 10km cho cả Nam và Nữ; riêng giải viên chức và người lao động của Phân hiệu tranh tài cự ly 5km dành cho Nam và Nữ. Các VĐV tham gia và hoàn thành cự ly được nhận huy chương và bộ racekit rất ấn tượng gồm áo, túi đeo, đặc biệt ở các nội dung thi đấu, các VĐV về trong top 10 đều được BTC trao tiền thưởng. Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải cho các VĐV đạt giải nhất, nhì, ba ở 6 nội dung thi đấu

Đối với giải thưởng dành cho VC&NLĐ và HVSV Phân hiệu cự ly 5km

Nội dung Nữ: Giải Nhất - Phan Thị Bích Ngọc; Giải Nhì - Trần Thị Hường; Giải Ba - Nguyễn Trịnh Ngoc Linh.

Nội dung Nam: Giải Nhất - Tô Viết Vinh; Giải Nhì - Dương Văn Quý; Giải Ba - Tô Trường Sơn.

Đối với giải thưởng dành cho người yêu thích chạy bộ cự ly 5km

Nội dung Nữ: Giải Nhất - Hà Anh Thư; Giải Nhì - Trần Thị Huyền Trinh; Giải Ba - Mai Minh Trang.

Nội dung Nam: Giải Nhất - Hoàng Minh Phương; Giải Nhì - Hoàng Văn Hơn; Giải Ba - Hoàng Văn Lùng.

Đối với giải thưởng dành cho người yêu thích chạy bộ cự ly 10km

Nội dung Nữ: Giải Nhất - Trần Thị Kim Oanh; Giải Nhì - Nông Thị Tuyền; Giải Ba - Ngô Hoàng Hữu Hoàng.

Nội dung Nam: Giải Nhất - Lý Văn Thiểu; Giải Nhì - Dương Trung Thuận; Giải Ba - Lý Văn Thu.

Các VĐV khởi động trước khi xuất phát

Giải Việt dã được Phân hiệu phối hợp với Công ty Cổ phần Vietrace365 tổ chức và có sự tham gia tài trợ của các đơn vị: Nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần Bia Sai Gòn - Miền Trung; Nhà tài trợ Kim Cương là Công ty CP Thực phẩm Sạch Núi Xanh; Nhà tài trợ Vàng gồm có 3 đơn vị là Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam, Công ty Tổ chức sự kiện Tín Nhân; Nhà tài trợ Bạc gồm có 3 đơn vị là Văn phòng Công chứng Đại An, Công ty Cổ phần và Khảo sát Xây dựng Tây Nguyên; Trường CĐ FPT Polytechnic Tây Nguyên; Nhà tài trợ Đồng gồm có 4 đơn vị là Home stay Jun's Home, Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Đại Nguyên, Điện máy Sỹ Hoan Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thiết kế sản xuất và Thương mại ART8X, Cửa hàng thể thao Phong Sport; Đơn vị đồng hành gồm có 3 đơn vị là Yến Trần Cake, Công ty Cổ phần Lacoli, Vườn Quốc gia Yok Don.

Một số hình ảnh của Giải Việt dã chào mừng 5 năm thành lập Phân hiệu

Các bạn sinh viên tham gia giải

Các VĐV ở các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk tham gia giải

Cụ ly 10km chuẩn bị xuất phát

Các VĐV 10km bứt tốc khi có tín hiệu xuất phát

Cự ly 10km có hơn 200VĐV tham gia

Viên chức và người lao động của Phân hiệu trước vạch xuất phát

Các thành viên câu lạc bộ Buon Ma Thuot Runnes tham gia giải

 

Lãnh đạo Phân hiệu tặng quà cảm ơn các đơn vị tài trợ