Trường Đại học Luật Hà Nội đồng hành cùng các em học sinh tại chương trình Ngày hội hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh năm 2024

Đăng vào 16/03/2024

Sáng 16/3, tiếp nối hành trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2024, Ban tuyển sinh Trường Đại học Luật Hà Nội đã tới trường THPT Phan Đình Phùng tại Hà Nội để mang tới cho các em thí sinh những thông tin mới nhất về các lĩnh vực đào tạo, tuyển sinh trong năm 2024 của Nhà trường.

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội tại Ngày hội hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh 2024 tại Trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Hàng năm trường THPT Phan Đình Phùng đều tổ chức ngày hội hướng nghiệp vào tháng 3, được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh và phụ huynh nhà trường, học sinh có cơ hội gặp gỡ và tư vấn trực tiếp từ hơn 30 trường đại học trên cả nước như Đại học Ngoại thương, Học viện ngoại giao, Đại học Bách khoa, Đại học kinh tế quốc dân, Đại học Luật Hà Nội…

TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học giải đáp thắc mắc của các em học sinh.

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường có sự tham gia của TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học cùng các thầy cô trong ban và các em sinh viên trong CLB hỗ trợ công tác sinh viên và tuyển sinh. Hòa cùng không khí sôi nổi của ngày hội, gian hàng của HLU đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh THPT Phan Đình Phùng. Các em đã đến giao lưu, tìm hiểu và bày tỏ những thắc mắc của mình với các thầy, cô. Bên cạnh việc được giải đáp tận tình các câu hỏi xoay quanh vấn đề “tuyển sinh - hướng nghiệp”, các bạn còn được trò chuyện, nhận được những lời chia sẻ tận tình từ đó có cái nhìn tổng quát và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn cho bước đường kế tiếp.

TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học đamg thông tin cho các em học sinh về ngành tuyển sinh của Nhà trường.

Qua những chia sẻ bổ ích và sự nhiệt tình, tận tâm, Nhà trường hy vọng phần nào giúp các thí sinh có được hướng đi đúng đắn, lựa chọn được ngành, nghề phù hợp với bản thân để tiếp bước con đường phía trước.

Một số hình ảnh tại chương trình.