Trường Đại học Luật Hà Nội trao quyết định tuyển dụng viên chức năm 2023

Đăng vào 27/03/2024

Sáng ngày 27/3/2024, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức trao Quyết định tuyển dụng viên chức cho 25 viên chức đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2023.

Lãnh đạo nhà trường và các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các viên chức mới tuyển dụng.

Tham dự Chương trình có sự hiện diện của TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thường trực Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, các tổ chức. chính trị - xã hội trong Trường và các viên chức mới được tuyển dụng.

Theo Báo cáo của Phòng Tổ chức cán bộ, thực hiện Kế hoạch số 5001/KH-ĐHLHN ngày 16 tháng 11 năm 2023 về việc tuyển dụng viên chức năm 2023, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có Thông báo tuyển dụng 73 chỉ tiêu viên chức; trong đó có 59 chỉ tiêu giảng viên, nghiên cứu viên và 14 chỉ tiêu chuyên viên, biên tập viên, thư viện viên, bác sỹ, kỹ sư, thủ quỹ. Hội đồng tuyển dụng viên chức đã công nhận có 126 thí sinh đủ điều kiện dự thi.

Qua 02 vòng thi được tổ chức nghiêm túc, khách quan, công khai, minh bạch, đúng quy định, có 26 thí sinh được công nhận trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức, trong đó có 25 thí sinh đã hoàn thiện hồ sơ trúng tuyển theo quy định và đã có quyết định tuyển dụng; 01 thí sinh không nộp hồ sơ trúng tuyển và đã huỷ kết quả tuyển dụng. Quá trình tổ chức thi có sự tham gia chuẩn bị, tổ chức, hỗ trợ của đông đảo các lãnh đạo các cấp và viên chức nhà trường, sự giám sát của Ban Giám sát kỳ thi và mời đại diện A03 Bộ Công an tham gia giám sát; không có thí sinh hoặc cán bộ nào bị phát hiện vi phạm hoặc xử lý vi phạm quy chế thi; không có khiếu nại, tố cáo trong suốt quá trình tổ chức thi; quá trình tuyển chọn ứng viên được thực hiện bài bản, khoa học, nghiêm túc, kể cả những vị trí chỉ có 01 thí sinh dự thi ở Vòng 2. 

ThS Trần Ngọc Định - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ báo cáo kết quả kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2023.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định tuyển dụng cho các giảng viên mới được tuyển dụng.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định tuyển dụng cho các chuyên viên và tương đương mới được tuyển dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi lời chúc mừng các thí sinh đã rất nỗ lực, cố gắng vượt qua kỳ tuyển dụng rất nghiêm túc, khách quan để chính thức trở thành viên chức của Trường Đại học Luật Hà Nội; đó vừa là sự ghi nhận vừa là niềm tự hào của mỗi thí sinh, của gia đình thí sinh. Lãnh đạo Nhà trường mong muốn các viên chức mới được tuyển dụng, cần nghiêm túc học hỏi, tìm hiểu về công việc, ý thức được vinh dự và trách nhiệm đối với công việc; tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, không ngại khó khăn góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị, của Nhà trường. Lãnh đạo Nhà trường đề nghị thủ trưởng các đơn vị, các đồng chí được phân công hướng dẫn tập sự viên chức và các thầy cô, đồng nghiệp tại Trường sẽ cùng hỗ trợ, đồng hành, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để viên chức mới nhanh chóng trưởng thành, hoà nhịp với yêu cầu của công việc.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện các chuyên viên mới trúng tuyển, ThS Lý Hương Linh - Giảng viên Bộ môn Pháp luật thương mại hàng hóa và dịch vụ quốc tế gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo nhà trường và các đơn vị đã tổ chức kỳ thi tuyển dụng rất công tâm, nghiêm túc, khách quan đối với tất cả các thí sinh; bày tỏ niềm vinh dự của các viên chức mới khi được trở thành giảng viên, chuyên viên của nhà trường.  Các viên chức mới hứa sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, học hỏi các thầy cô, đồng nghiệp đi trước, kế tục truyền thống vẻ vang của Nhà trường; đoàn kết, đồng lòng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công tác được giao.

ThS Lý Hương Linh - Giảng viên Bộ môn Pháp luật thương mại hàng hóa và dịch vụ quốc tế phát biểu tại buổi lễ.