Trường Đại học Luật Hà Nội trao Quyết định cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu

Đăng vào 03/04/2024

Sáng 03/4, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức chương trình trao Quyết định nghỉ hưu cho 02 đồng chí: NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng và TS. Trần Thị Hồng Thúy - Nguyên GVC, Trưởng khoa Lý luận chính trị cùng với lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Trường.

Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn Trường trao hoa cho NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng và TS. Trần Thị Hồng Thúy - Nguyên GVC, Trưởng khoa Lý luận chính trị.

Tham dự buổi lễ có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hòa; Các thầy, cô đến tuổi nghỉ hưu: NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng và TS. Trần Thị Hồng Thúy - Nguyên GVC, Trưởng khoa Lý luận chính trị cùng với lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Trường.

Mở đầu buổi lễ, ThS. Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định nghỉ hưu đối với NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa, Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng và TS. Trần Thị Hồng Thúy, nguyên GVC, Trưởng khoa Lý luận chính trị.

ThS. Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đọc các Quyết định nghỉ hưu.

Phát biểu tại chương trình, TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa và TS. Trần Thị Hồng Thúy trong suốt thời gian công tác tại Trường và cũng khẳng định dù ở cương vị nào các đồng chí cũng đã rất tâm huyết, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Khoa và của Nhà trường. Tại chương trình, TS. Chu Mạnh Hùng bồi hồi chia sẻ lại những kỉ niệm khi được làm việc chung với các thầy, cô và quá trình công tác của các thầy cô tại Trường. Thầy Chu Mạnh Hùng cũng hy vọng các đồng chí sau khi nghỉ hưu sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, tiếp tục theo đuổi những mong muốn cá nhân của mình và theo dõi từng bước đi phát triển của Nhà trường.

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại chương trình.

Với gần 38 năm công tác tại Trường, bà Trần Thị Hồng Thúy đã kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo quản lý (Trưởng Bộ môn Triết học thuộc Khoa Lý luận chính trị, Phó Trưởng Khoa Lý luận chính trị, Phụ trách Khoa Lý luận chính trị). Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, tận tâm với nghề, bà Thúy luôn tích cực tham gia hoạt động của Đảng, Công đoàn Trường, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong thời gian công tác, bà Thúy nhiều năm liền được trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư Pháp; được trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tư pháp, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định về việc nghỉ hưu cho TS. Trần Thị Hồng Thúy - Nguyên GVC, Trưởng khoa Lý luận chính trị.

Trong hơn 40 năm công tác tại Trường, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, lối sống mẫu mực, nhiệt huyết, tận tâm với nghề, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong công tác giảng dạy, là Nhà giáo có nhiều kinh nghiệm lan tỏa trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học; Có trình độ chuyên môn sâu; được người học quý mến, trân trọng; Có nhiều công trình khoa học trong lĩnh vực pháp luật hình sự có giá trị trong nghiên cứu, giảng dạy cũng như trong thực tiễn xây dựng và áp dụng pháp luật.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định về việc nghỉ hưu cho NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng.

GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa là nhà giáo mẫu mực, hết lòng vì sinh viên, học viên. Trong thời gian công tác, GS.TS.Nguyễn Ngọc Hòa nhiều năm liền được trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, là Chiến sĩ thi đua ngành Tòa án, Chiến sĩ thi đua ngành Tư pháp nhiều lần; được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba năm 2007, Huân chương lao động hạng Hai năm 2016; được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 1994. GS.TS Nguyễn Ngọc Hòa cũng đã được trao tặng huy chương Vì sự nghiệp giáo dục và huy chương Vì sự nghiệp Tư pháp; được nhận Bằng khen Thủ tướng chính phủ năm (năm 2006); 14 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp (các năm 1983, 1992, 1995, 2005, 2007, 2010, 2014, 2015, 2017, 2018, 2019 (02), 2021, 2022); Bằng khen của Chánh án TANDTC năm 1982; Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH năm 2016; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo cho  Nhà giáo, cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn 1982 - 2022.

Tiếp nối chương trình, NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa, Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Nhà trường vì đã tạo điều kiện trong suốt quá trình thầy công tác tại Trường. Thầy Nguyễn Ngọc Hòa mong muốn các đơn vị trong Nhà trường luôn đoàn kết để cùng nhau xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng vững mạnh và phát triển. Bên cạnh đó, thầy cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo Nhà trường xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết với công việc. “Vì đội ngũ cán bộ chính là hình ảnh phản ảnh thương hiệu của Nhà trường và để xây dựng nên một đội ngũ cán bộ tốt đồng nghĩa với việc cần rất nhiều thời gian để vun đắp và xây dựng.” NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa nhấn mạnh. Thay mặt các viên chức nhận Quyết định nghỉ hưu, Thầy Nguyễn Ngọc Hòa chúc Nhà trường gặt hái được nhiều thành công trong mọi lĩnh vực công tác và luôn giữ vững được vị thế trong suốt 45 năm qua.

NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa, Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng chia sẻ tại chương trình.

Một số hình ảnh tại chương trình.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trao hoa cho NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng.

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao quà lưu niệm cho NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng.

Đại diện Khoa Pháp luật Hình sự tặng hoa cho NGƯT, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên GVCC, Nguyên Phó Hiệu trưởng.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trao hoa cho TS. Trần Thị Hồng Thúy - Nguyên GVC, Trưởng khoa Lý luận chính trị.

Đại diện Khoa Lý luận chính trị tặng hoa cho TS. Trần Thị Hồng Thúy - Nguyên GVC, Trưởng khoa Lý luận chính trị.