Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng cho sinh viên Khóa 20 lớp A,B,C,D,E,F niên khóa 2021-2024

Đăng vào 13/04/2024

Sáng ngày 13/4/2024, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng Tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 20 lớp A,B,C,D,E,F niên khóa 2021-2024 liên thông trình độ đại hoc hình thức đào tạo chính quy.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường và TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học trao bằng cho các tân cử nhân Khóa 20.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học; ThS Phạm Hoài Điệp – Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học cùng đại diện các thầy, cô giáo là lãnh đạo một số đơn vị thuộc Trường cùng toàn thể sinh viên Khóa 20 lớp A,B,C,D,E,F.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập.

Căn cứ chỉ tiêu đào tạo trình độ đại học năm 2021, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức tuyển sinh Khóa 20 liên thông trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy đối với người đã có bằng tốt nghiệp trình độ đại học mở tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

Theo đó, tháng 12/2021, Trường Đại học Luật Hà Nội đã đón 518 sinh viên, trong đó có 448 sinh viên trúng tuyển nhập học ngành Luật, được phân bổ vào 5 lớp từ K20ACQ đến K20ECQ; 70 sinh viên trúng tuyển nhập học ngành Luật kinh tế, được phân bổ vào Lớp K20FCQ. Đến cuối khóa học có 401 sinh viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp. Học viên của lớp học là những cán bộ làm việc trong các cơ quan nhà nước, đoàn thể nên hầu hết học viên đều đã có kinh nghiệm làm việc, kiến thức thực tiễn, kỹ năng làm việc đạt được những trình độ nhất định nên khi tham gia lớp học rất sôi nổi, ứng dụng kinh nghiệm làm việc thực tế vào các bài giảng.

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học báo cáo quá trình đào tạo của khóa 20.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi tới lời chúc mừng đến toàn thể các học viên đã đạt được những thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập đầy gian nan và nhiều chuyển biến. Để có được niềm vui trọn vẹn ngày hôm nay, các lớp đã nỗ lực phấn đấu bền bỉ vượt qua thời khắc vô cùng khó khăn là đại dịch Covid-19 và giãn cách xã hội. Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh hy vọng sau khi kết thúc chương trình học, các học viên sẽ tiếp tục đạt được những thành công trong sự nghiệp và đem những kiến thức, kĩ năng tích lũy để nâng cao hiệu quả công việc.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt cho 401 tân cử nhân Khoá 20, học viên Phạm Cao Phong - Lớp trưởng K20ECQ đã phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ Bế giảng. Tân cử nhân Phạm Cao Phong đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường, đến các thầy cô đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, giảng dạy, truyền đạt kiến thức và niềm ham mê nghiên cứu pháp luật đến tất cả sinh viên. Với tấm bằng cử nhân luật, mọi người sẽ trở về các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên khắp mọi miền Tổ quốc để để vận dụng vào công việc, vào cuộc sống. “Dù ở bất cử nơi đâu, trên cương vị nào, trong trái tim mỗi người đều hướng về Trường Đại học Luật Hà Nội với tình cảm tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo” học viên Phạm Cao Phong bày tỏ.

Học viên Phạm Cao Phong - Lớp trưởng K20ECQ đã phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ Bế giảng.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các học viên và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân cử nhân trong những ngày tháng gắn bó với mái trường Đại học Luật Hà Nội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ