Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ công bố trao Quyết định về công tác cán bộ

Đăng vào 08/05/2024

Chiều ngày 08/5/2024, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Lễ trao Quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý cấp Phòng và tiếp nhận, bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý cấp bộ môn.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định và hoa chúc mừng cho bà Nguyễn Kim Chi, bà Nguyễn Thị Hồng Yến, ông Nguyễn Văn Hợi.

Tham dự buổi lễ có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hoà cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Trường.

Mở đầu, ThS Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý cấp Phòng và tiếp nhận, bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý cấp bộ môn. Theo đó, điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Yến, Trưởng Bộ môn Công pháp quốc tế thuộc Khoa Pháp luật quốc tế của Trường Đại học Luật Hà Nội giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học của Trường Đại học Luật Hà Nội kể từ ngày 06 tháng 5 năm 2024. Điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hợi, Trưởng Bộ môn Luật dân sự thuộc Khoa Pháp luật dân sự của Trường Đại học Luật Hà Nội giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học của Trường Đại học Luật Hà Nội kể từ ngày 06 tháng 5 năm 2024.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định và hoa chúc mừng cho bà Nguyễn Thị Hồng Yến.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định và hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Văn Hợi.

Tiếp nhận bà Nguyễn Kim Chi - Giảng viên chính, Trưởng Bộ môn Kỹ năng của Thẩm phán, Kiểm sát viên, Luật sư trong vụ án hình sự của Học viện Tư pháp về công tác tại Bộ môn Luật Hình sự thuộc Khoa Pháp luật hình sự của Trường Đại học Luật Hà Nội kể từ ngày 16 tháng 4 năm 2024. Bổ nhiệm bà Nguyễn Kim Chi giữ chức vụ Trưởng Bộ môn Luật Hình sự thuộc Khoa Pháp luật hình sự của Trường Đại học Luật Hà Nội kể từ ngày 01 tháng 5 năm 2024.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định và hoa chúc mừng cho bà Nguyễn Kim Chi.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng ba thầy cô và ba đơn vị có viên chức vừa được vinh dự bổ nhiệm; giao nhiệm vụ. Ba thầy cô đều là những người mang trong mình nhiều nhiệt huyết, hoài bão, cống hiến, đóng góp cho Nhà trường, đơn vị. TS Đoàn Trung Kiên gửi lời cảm ơn tới các đơn vị - nơi mà các thầy cô đã công tác cũng như là các đơn vị công tác mới của các thầy cô. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn tới Thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy đã ủng hộ chủ trương của tập thể Ban Giám hiệu, tập thể lãnh đạo Trường. Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên mong rằng Phòng Đào tạo đại học. Phòng Đào tạo sau đại học, Bộ môn Luật Hình sự, Khoa Pháp luật Hình sự quan tâm, tạo điều kiện để các thầy cô phát huy năng lực, sở trường và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. TS. Đoàn Trung Kiên đề nghị các đơn vị phối hợp công tác tốt và tạo điều kiện, động viên, khích lệ các thầy cô cùng Nhà trường tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, phấn đấu vì mục tiêu chung của Nhà trường.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt các thầy cô được trao Quyết định bổ nhiệm ngày hôm nay, TS. Nguyễn Thị Hồng Yến gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã dành sự tin tưởng, ghi nhận và tạo điều kiện để ba thầy cô tiếp tục có cơ hội cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Nhà trường, cảm ơn tất cả các thầy cô trưởng đơn vị đã tạo điều kiện khi chúng em còn hoạt động với tư cách ở Bộ môn, luôn phát huy được năng lực, kiến thức, kĩ năng đã được đào tạo rèn luyện trong suốt thời gian gắn bó với Nhà trường. “Bước sang một môi trường mới, đơn vị mới với nhiều điều mới mẻ, tâm tư và những khó khăn nhất định nhưng chúng em sẽ nỗ lực hết mình để mang lại những thành tựu cho đơn vị nơi mình công tác và góp phần vào những thành tựu chung của Nhà trường” TS. Nguyễn Thị Hồng Yến bày tỏ.

TS. Nguyễn Thị Hồng Yến phát biểu tại buổi lễ.