Ngày Hội việc làm 2024 - Cầu nối quan trọng giữa Nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên

Đăng vào 22/05/2024

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng để tìm kiếm và định hướng việc làm trong tương lai, ngày 22/5, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ Khai mạc Ngày hội việc làm năm 2024 – JOB FAIR HLU 2024.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và các nhà tuyển dụng tại Ngày hội việc làm 2024 của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tham dự ngày hội có TS. Chu Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Sơn Tùng - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội - Bí thư Đoàn trường - Trưởng Ban tổ chức chương trình cùng đại diện doanh nghiệp và nhà tài trợ bấm nút khai trương Cổng thông tin việc làm dành cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm năm 2024, TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường cho biết, Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của Trường nhằm gắn kết giữa nhà trường và xã hội, giữa hoạt động đào tạo với thực tiễn, giữa học tập và yêu cầu đơn vị sử dụng lao động. Qua từng năm, Ngày hội việc ngày càng làm gắn kết hơn mối quan hệ giữa nhà trường – xã hội – cộng đồng doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng lao động.

Đồng thời, TS. Chu Mạnh Hùng khẳng định, Ngày hội việc làm tạo cầu nối để các bạn sinh viên có cơ hội, môi trường gặp gỡ, tiếp xúc với những doanh nghiệp uy tín, qua đó giúp định hướng nghề nghiệp, tạo động lực học tập tốt hơn, cũng như tìm kiếm nơi thực tập hay việc làm phù hợp năng lực, sở trường của bản thân. Cùng với đó, đây là kênh thông tin trực tiếp để Nhà trường và doanh nghiệp trao đổi thông tin về nhu cầu tuyển dụng, định hướng đào tạo đối với sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà sử dụng lao động nói riêng, thị trường lao động nói chung và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu khai mạc.

Ngày hội việc làm là sự kiện được Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thường niên.  Thông qua chương trình ngày hôm nay, các bạn sinh viên cái nhìn khái quát, tổng quát về ngành Luật và các nghề nghiệp liên quan tới lĩnh vực pháp lý. Thêm vào đó, chương trình hướng tới giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản, giúp các bạn sinh viên tích lũy được kinh nghiệm thực tế cho bản thân ngoài giờ lên lớp thông qua các hình thức tuyển dụng trực tiếp và tuyển dụng mô phỏng, cũng như giới thiệu về hoạt động của văn phòng, công ty.

Đại diện các đơn vị tuyển dụng nhận những bó hoa tươi thắm đến từ Ban tổ chức chương trình.