Vui Tết thiếu nhi 1/6

Đăng vào 29/05/2024

Sáng 29/5, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Tết Thiếu nhi năm 2024 cho các cháu thiếu nhi là con em viên chức, người lao động của Trường.

Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học; PGS.TS. Nguyễn Thị Lan - Trưởng Ban nữ công; ThS Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn TNCS, Phó trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên; ThS. Trần Trọng Đại - Phó Bí thư trường trực Đoàn TNCS cùng phụ huynh và các cháu thiếu nhi là con em viên chức, người lao động của Trường.

Căn cứ vào Kế hoạch số 28/-KHCĐĐHLHN về việc tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban chấp hành công đoàn Trường, Ban Nữ công thống nhất tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2024 với mục đích động viên tinh thần vui tươi, phấn khởi của các cháu nhân dịp Tết Thiếu nhi, khuyến khích các cháu rèn luyện đạo đức tốt và phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học cho biết chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập là một trong những hoạt động thường niên của Trường Đại học Luật Hà Nội. Chương trình thể hiện tình cảm, sự quan tâm đầy trách nhiệm của Nhà trường đối với các cháu thanh thiếu nhi cũng như đối với gia đình của các cán bộ, viên chức; tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các cháu có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, qua đó tăng cường gắn kết giữa các cán bộ, viên chức trong toàn trường.

TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình, TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học; PGS.TS. Nguyễn Thị Lan - Trưởng Ban nữ công đã trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024. Bên cạnh đó, các cháu thiếu nhi đã được cùng nhau thưởng thức bộ phim hoạt hình “Mùa hè của Luca”.

TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học; PGS.TS. Nguyễn Thị Lan - Trưởng Ban nữ công trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024.