Lớp Hành chính 25 AB về thăm Trường nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra trường

Đăng vào 26/05/2024

Trở về trường sau 20 năm, các cựu sinh viên lớp Hành chính 25 AB đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp và tri ân các thầy cô.

Trong buổi gặp mặt với các thầy cô và lãnh đạo nhà trường, anh Nguyễn Ngọc Tuấn – đại diện hội cựu sinh viên lớp hành chính 25AB đã có những chia sẻ về sự trưởng thành và thành công của các cựu sinh viên, các anh chị cũng rất xúc động và tự hào khi được thấy Trường Đại học Luật đã có những bước phát triển vượt bậc cả về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất trong thời gian qua. Thay mặt các cựu sinh viên lớp Hành chính 25 AB, anh Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn và gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo nhà trường, thầy cô, viên chức, người lao động luôn đoàn kết vì một chất lượng đào tạo của Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng cao, giữ vững thành tích là cơ sở đào tạo luật hàng đầu trong nước và vươn lên với thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các trường đào tạo luật trên thế giới.

Anh Nguyễn Ngọc Tuấn và chị Phạm Thị Mai Trang đại diện lớp Hành chính 25AB tặng quà tri ân Nhà trường.

Kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, hội cựu sinh viên lớp hành chính 25AB đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc, những bó hoa tươi thắm tri ân các thầy cô giáo chủ nhiệm và tặng Nhà trường 20 bộ lễ phục cử nhân trị giá 20.000.000 đồng. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi lời cảm ơn tới những tình cảm tri ân và món quà mà hội cựu sinh viên lớp hành chính 25AB đã gửi tặng, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu sinh viên, chúc các cựu sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và luôn nhớ về một thời sinh viên học tập tại mái trường HLU.

Tặng hoa tri ân Giáo viên chủ nhiệm.

Buổi gặp mặt giữa cựu sinh viên là hoạt động có ý nghĩa trong việc kết nối liên hệ giữa các cựu sinh viên và Nhà trường. Đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.