Hội thảo “Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái của thế lực thù địch trong tình hình mới”

Đăng vào 13/06/2024

Ngày 13/6/2024, tại hội trường A402, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức hội thảo: “Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái của thế lực thù địch trong tình hình mới”. Hội thảo nhằm cung cấp luận cứ khoa học cho việc phát huy vai trò của thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái của thế lực thù địch trong tình hình mới.

Các đại biểu tại hội thảo  “Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái của thế lực thù địch trong tình hình mới”.

Đến dự và chủ trì hội thảo có PGS.TS. Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà Trường; TS. Ngọ Văn Nhân – Trưởng Khoa Lý luận chính trị; ThS. Nguyễn Sơn Tùng – Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Công tác sinh viên. Bên cạnh đó còn có các diễn giả đến từ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Chính trị khu vực II; các quý vị đại biểu là đại diện cấp ủy các chi bộ, giảng viên trẻ, ban chấp hành Đoàn Trường, đoàn viên, thanh niên; thành viên câu lạc bộ Lý luận trẻ.

Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS.TS. Tô Văn Hòa kỳ vọng tập thể Thanh niên Đại học Luật Hà Nội phát huy sức trẻ, tiếp tục là nòng cốt trong đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; tham gia tích cực trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái của thế lực thù địch trong tình hình mới.

PGS.TS. Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà Trường phát biểu khai mạc.

Tại hội thảo đã có 8 bài trình bày cùng hơn 15 lượt ý kiến đến từ các vị đại biểu. Các ý kiến đều tập trung khẳng định tầm quan trọng của công tác truyền thông, giáo dục thanh niên trong bối cảnh xã hội số, bùng nổ thông tin; các nguồn tin xấu, độc, thiếu kiểm chứng đang lan tràn mạnh mẽ. Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng phải gắn liền với đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, thù địch; là hai mặt hỗ trợ nhau trong cùng một mục tiêu lớn hơn đó là xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.