Rà soát công tác triển khai các hoạt động chào mừng 45 năm Ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội (10/11/1079-10/11/2014)

Đăng vào 13/06/2024

Sáng 13/6, Ban Chỉ đạo và các Ban phục vụ tổ chức thực hiện các hoạt động chào mừng 45 năm thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội đã triển khai phiên họp định kỳ để kiểm đếm và đôn đốc tiến độ các nhiệm vụ đã được Hội đồng Trường phê duyệt.  

Toàn cảnh buổi họp Ban chỉ đạo các Ban phục vụ  tổ chức thực hiện các hoạt động   chào mừng 45 năm Ngày thành lập Trường Đại Luật Hà Nội.

Tham dự cuộc họp có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ trì cuộc họp; PGS.TS Tô Văn Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành viên Ban chỉ đạo và các Ban phục vụ chào mừng 45 năm Ngày thành lập Trường Đại Luật Hà Nội.

Sau khi nghe Phòng hành chính – Tổng hợp, Thường trực Ban chỉ đạo báo cáo tổng thể tiến độ triển khai 23 nhiệm vụ được Hội đồng Trường ban hành nghị quyết số 27/NQ-HĐTĐHLHN ngày 12/6/2023 và Kết luận của Hiệu trường tại phiên họp ngày 11 tháng 4 năm 2024, sau khi nghe các đơn vị chủ trì các nhiệm vụ được phân công báo cáo chi tiết công tác chuẩn bị, tiến độ triển khai cũng như những nhiệm vụ mới phát sinh, Ban chỉ đạo đã thống nhất đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị đã nỗ lực, tích cực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ như: Công tác biên soạn sách lịch sử hình thành và phát triển của Trường; Công tác nghiên cứu khoa học, triển lãm các thành tựu khoa học của Trung tâm Thông tin thư viện, các hạng mục chuyển đổi số, công tác cải tạo sửa chữa …. Bên cạnh đó, các hoạt động của Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng có sự chuẩn bị rất chủ động và tích cực.

Để kế hoạch được triển khai hiệu quả hơn trong những tháng tiếp theo, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đề nghị Ban chỉ đạo tiếp tục đôn đốc, thúc đẩy nhanh tiến độ của các hoạt động: Xây dựng phim tư liệu; biên soạn và phát hành kỷ yếu 45 năm hình thành và phát triển của Trường Đại học Luật Hà Nội; Cuốn tuyển tập các sáng tác văn, thơ, nhạc, họa viết về Nhà trường. Công tác chỉnh trang khuôn viên như các hạng mục thể thao tại cơ sở 2 – Từ Sơn, Bắc Ninh; tạo dựng điểm check-in đẹp và ấn tượng để chào đón Cựu viên chức, sinh viên, học viên về thăm Trường… Về công tác chuyên môn, cần đẩy nhanh tiến độ của các ấn phẩm khoa học như số tạp chí chào mừng 45 năm ngày thành lập trường và 30 năm thành lập Tạp chí Luật học; các sách chuyên khảo, các Hội thảo quan trọng và đặc biệt là việc xây dựng mã ngành… theo  yêu cầu của Quyết định 1156/QĐ-TTg ngày 30 tháng 9 năm 2022 về xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật. Ban chỉ đạo cũng thống nhất việc đẩy mạnh, tăng cường hơn nữa sự gắn bó giữa các thế hệ cựu sinh viên với Nhà trường (thông qua đầu mối là Phòng công tác sinh viên và Ban liên lạc cựu sinh viên) để triển khai các hoạt động tài trợ của các khóa, các lớp đối với các hạng mục mà Nhà trường vận động. Đó là sự bày tỏ tình cảm tri ân thiết thực của các thế hệ sinh viên với Nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường trong những năm tiếp theo. 

Cuộc họp kết thúc lúc 10h30 tại phòng họp A.207