Gặp mặt và tuyên dương sinh viên xuất sắc Khóa 45 (niên khóa 2020 - 2024)

Đăng vào 01/07/2024

Chiều ngày 01/7/2024, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương 141 sinh viên Khóa 45 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và 141 sinh viên Khóa 45 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc.

Đến tham dự buổi gặp mặt, có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường; PGS. TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Khoa Pháp luật kinh tế cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện trung tâm thuộc Trường; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; các sinh viên xuất sắc; Ban cán sự các lớp Khóa 45.

Tại buổi gặp mặt, ThS Nguyễn Sơn Tùng - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Công tác sinh viên đã báo cáo kết quả khảo sát đối với 141 sinh viên Khóa 45 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc. Theo đó, tính đến hết tháng 6 năm 2024, tổng toàn Khóa 45 có 2.141 sinh viên, trong đó công nhận tốt nghiệp đại học và cấp bằng cử nhân ngành Luật, ngành Luật Kinh tế, ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn Ngữ Anh cho 1.675 sinh viên (chiếm tỷ lệ 78,14%).

ThS Nguyễn Sơn Tùng - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Công tác sinh báo cáo kết quả khảo sát đối với 141 sinh viên Khóa 45 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc.

Phòng Công tác sinh viên đã triển khai khảo sát các nguyện vọng đối với toàn thể sinh viên tốt nghiệp xuất sắc Khóa 45, nội dung cụ thể như sau: Trong số 141 sinh viên được khảo sát lấy ý kiến, Phòng tiếp nhận về 126 phản hồi. Số lượng sinh viên có thành tích (theo quy định tại khoản 1 Điều 2 NĐ 140/2017/NĐ-CP) là 53 sinh viên. Số lượng sinh viên mong muốn học tiếp chương trình thạc sỹ tại Trường là 88 em; học lên chương trình nghiên cứu sinh là 14 sinh viên. Đối với nguyện vọng làm việc có 08 sinh viên mong muốn làm việc tại Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội; 05 sinh viên mong muốn làm việc tại Bộ Tư pháp; 28 sinh viên mong muốn làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội; 15 sinh viên mong muốn làm việc tại Tòa án nhân dân, Viện Kiểm Sát Nhân Dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ niềm vinh dự và tự hào về những thành tích học tập xuất sắc mà các em sinh viên đạt được trong 4 năm vừa qua; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của các em, sự tận tình, trách nhiệm của các thầy cô Nhà trường. Trong chặng đường sắp tới, dù mỗi em sinh viên tốt nghiệp sẽ đảm nhiệm các công việc khác nhau trong những môi trường khác nhau nhưng TS Đoàn Trung Kiên tin tưởng rằng tất cả các em sẽ đều sẽ nhớ mãi về Trường Đại học Luật Hà Nội, nơi đã chứng kiến nhiều kỷ niệm trong cuộc đời các em và những gì các em đã được học tập tại Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ giúp ích nhiều cho các em trong công việc và cuộc sống.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Trong không khí thân tình, ấm áp, lãnh đạo Nhà trường cùng các Khoa, phòng ban đã có dịp trao đổi với sinh viên và lắng nghe ý kiến chia sẻ của các em về dự định tương lai sau khi tốt nghiệp và các cơ hội việc làm tại các cơ quan Nhà nước, công ty tư nhân trong nước, nước ngoài.