Gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu 6 tháng cuối năm của Trường

Đăng vào 13/01/2017

Sáng 12/1/2017, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu 6 tháng cuối năm của Trường.

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức – cán bộ, lãnh đạo các đơn vị có viên chức nghỉ hưu, đại diện Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Ban nữ công.

 

 

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh đã trao các Quyết định về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí nghỉ hưu trong 6 tháng cuối năm, gồm các đồng chí: Đỗ Như Kim, nguyên giảng viên khoa Lý luận chính trị; Hoàng Gia Cát, nguyên nhân viên Phòng Quản trị; Lê Thị Bích Đào, nguyên chuyên viên Trung tâm đảm bảo chất lượng đào tạo; Trần Thanh Thuỷ, nguyên nhân viên Phòng Quản trị.

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Hiệu trưởng Chu Mạnh Hùng đã trân trọng cảm ơn sự cống hiến của các đồng chí vừa nhận Quyết định về nghỉ chế độ hưu trí đối với sự nghiệp đào tạo của Nhà trường, đặc biệt là đối với lớp lớp các thế hệ sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Phó Hiệu trưởng chúc các đồng chí luốn có sức khoẻ tốt để tiếp tục cống hiến cho xã hội và gia đình, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí hưu trí vẫn luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với Nhà trường, tiếp tục quan tâm, đóng góp, chia sẻ trong mọi hoạt động của Trường. Thay mặt những cán bộ hưu trí nhận Quyết định, đồng chí Lê Thị Bích Đào đã cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường đối với các thế hệ viên chức trong suốt quá trình công tác. “Mặc dù đã nghỉ chế độ nhưng chúng tôi luôn coi mình là thành viên của Trường, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp trí tuệ vì mục tiêu phát triển chung của Nhà trường” – đồng chí Lê Thị Bích Đào nói.

Hồng Thu